10 bước để có 1 logo đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế & sáng tạo - PrintAd & Web Design' bắt đầu bởi Ken Pham, 13 Tháng tám 2013.

  1. Ken Pham

    Ken Pham Thread by Administrator

    Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng.

    Bạn đã thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của logo đối với công việc kinh doanh của công ty hay chưa? Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ letterhead cho tới website của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. Chính vì sự ảnh hưởng ngầm này, logo của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được ấn tượng tốt về công ty. Giới thiệu công ty một cách rõ ràng và năng động, bạn sẽ được nhắc đến như một nhà chuyên nghiệp.
    Bạn cho rằng nói dễ hơn làm? Có thể. May mắn thay những nguyên tắc dưới đây đã được áp dụng và bạn có thể tham khảo để tạo ra cho mình một logo ấn tượng. Dù bạn thuê một công ty hay tự mình thiết kế, nên vận dụng những nguyên tắc dưới đây:
    [​IMG]

    1. Đam mê và tâm đắc.

    Vì đây là hình ảnh gắn bó lâu dài với thương hiệu, nên bạn không thể thích trong chốc lát. Sự đam mê và tâm đắc mãnh liệt dồn hết vào logo sẽ làm sáng bừng thương hiệu.
    2. Logo nên phản ánh công ty theo cách trung thực nhất.

    Ấn tượng rõ ràng nhưng bạn thường ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối thủ cạnh tranh. Nếu logo của bạn chứa một biểu tượng, nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh doanh, gắn với tên của công ty bạn, đặc tính xác định về công ty hay lợi thế cạnh tranh mà bạn có.
    Điều gì quan trọng hơn bất cứ đặc tính nào khác mà bạn muốn người khác ghi nhớ về công ty của bạn? Nếu như là sự giao hàng nhanh chóng, hãy chọn biểu tượng gợi tốc độ, như cánh chim hay chiếc đồng hồ. Chọn một biểu tượng trừu tượng để truyền đạt cách tiếp cận tiên tiến-sự trừu tượng là lựa chọn số một cho các công ty công nghệ cao. Hoặc có thể đơn giản bạn chỉ chọn một vật thể biểu hiện cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

    3. Đừng chọn biểu trưng quá sai lệch.

    Logo là biểu tượng của sáng tạo, tuy nhiên, bạn cũng đừng đưa ra hình ảnh quá lệch pha và phản cảm. Ví dụ: Bạn kinh doanh seafood (thức ăn biển), không thể lấy logo là chiếc váy.

    4. Tránh quá chi tiết.

    Những logo đơn giản được nhận ra nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn. Một biểu trưng cầu kỳ không nói lên điều gì.Hãy đưa ra một hình ảnh đơn giản nhưng ấn tượng và dễ nhớ. Ví dụ, nhãn hiệu Samsung có biểu tượng là hình elip xanh.
    Tuy vậy, bạn không nên thiết kế một logo giản dị thái quá. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc duy nhất mà không cần phải phóng đại. Hãy thử tham khảo biểu tượng của một nhà chuyên nghiệp: McDonald’s, Nike, Prudential. Hãy chú ý tìm hiểu logo của họ đơn giản mà hấp dẫn đến thế nào. Bất cứ ai trên đường với cơn đói cồn cào cũng đều hiểu được sức mạnh của những biểu tượng logo hết sức rành mạch này.

    5. Logo nên được thiết kế sao cho cân bằng.

    Nói một cách dễ hiểu nhất là logo của bạn phải “vừa mắt” người nhìn, phần này không lấn át phần kia. Màu sắc và chi tiết không tách khỏi nhau để không tạo nên một logo không cân xứng. Màu sắc, đường nét, hình khối là ba yếu tố quyết định đến tính cân bằng của một logo.

    6. Màu sắc phải gây ấn tượng mạnh.

    Tùy từng loại hình dịch vụ và sản phẩm mà xây dựng màu sắc cho phù hợp. Bên cạnh đó với các công ty của châu á thì kích thước, màu sắc của logo còn phải làm sao cho hợp với phong thủy ngũ hành, hợp với ban lãnh đạo và hợp với tính chất của loại hình sản phẩm kinh doanh.

    7. Logo vẫn đẹp khi được in bằng màu đen trắng.

    Nếu logo không sắc nét khi in màu đen trắng, nó cũng sẽ rất khó thuyết phục nếu được in bằng bất cứ màu nào khác. Và in màu thường đắt hơn in đen trắng.

    8. Đảm bảo để logo có thể phóng to, thu nhỏ tùy thích.

    Logo phải thỏa mãn tối ưu về mặt thẩm mỹ ở bất kỳ kích cỡ nào, to, nhỏ hay trung bình.

    9. Thu thập ý kiến.

    Đừng ngại đưa logo cho bạn bè, người thân xem để họ cho bạn ý kiến. Những phản hồi sẽ giúp bạn sáng suốt nhìn lại tác phẩm “cưng” của thương hiệu.

    10. Chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp.

    Nếu bạn không tự tin thiết kế logo, hãy tìm người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên đưa ra ý tưởng riêng, để logo mang đậm phong cách và ấn tượng của bạn.
    Thành công khi thiết kế logo còn được đánh giá qua tuổi thọ của logo (từ 10-15 năm). Ngoài ra bạn cần lưu ý 3 dạng của logo: EPS để in ấn, JPG và GIF để hiển thị trên website.
    Đừng tùy tiện thay đổi logo của bạn. Nếu bạn muốn làm cho nó sinh động hơn trên website cũng có thể chấp nhận được nhưng không nên làm mất đi cái cốt lõi của logo. Khi nào bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với logo của chính mình, lúc đấy có thể là thời điểm để tạo ấn tượng mới đối với khách hàng.

    (Vietnambranding - Theo songhanh)
     
  2. cuongba445

    cuongba445 New Member

    Anh/ chị đang mất quá nhiều thời gian vào việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp với số lượng công việc khổng lồ đè lên đôi vai của người quản lý, người chủ doanh nghiệp.
    Anh/ chị quá bận rộn với những chuyến công tác xa, không có thời gian để đối chiếu sổ sách mà nhân viên báo cáo.
    Anh/ chị đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm để khắc phục những vấn đề trên nhằm giảm nhẹ khối lượng công việc của bản thân mà vẫn duy trì được tiến độ kinh doanh hiệu quả, phát triển.
    Việc áp dụng phần mềm vào các công việc quản lý, kinh doanh mua bán cũng không là một ngoại lệ trong hoàn cảnh xã hội công nghệ thông tin, cuộc sống số như hiện nay. Sử dụng phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý siêu thị vào công việc kinh doanh, bán hàng của các nhà quản lý doanh nghiệp đã dần trở thành một điều tất yếu và phổ biến, kể cả kinh doanh nhỏ lẻ hay các doanh nghiệp.
    Với mong muốn đồng hành cùng nhà quản lý, Công ty TNHH Phần mềm RIC đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm phần mềm bán hàng hiệu quả.
    Với những tính năng quản lý chuyên nghiệp dễ sử dụng của Phần mềm RIC đang được người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam đánh giá cao như:
    + Phần mềm được phát triển bằng công nghệ mới nhất của Microsoft, cơ chế bảo mật cao, tin cậy, phân quyền quản lý chi tiết đến từng chức năng nhỏ trong phần mềm.
    + Hệ thống chức năng được bố trí rõ ràng, đơn giản, thống nhất, giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện.
    + Có tính năng tham khảo chéo thông tin khi bán hàng, cảnh báo hàng tồn, công nợ và các thông tin liên quan đến khách hàng VIP ngay trên các phiếu bán hàng.
    + Tra cứu động trên mọi danh sách đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, ngành hàng, …) theo tất cả các thông số.
    + Hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác, có thể theo dõi tình hình kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào, giúp người quản lý quan sát tình hình kinh doanh theo nhiều thông số khác nhau.
    + Cung cấp các báo cáo Phân tích lợi nhuận chi tiết trên từng nhóm hàng hóa, khu vực, khách hàng… giúp người quản lý có các quyết định kịp thời.
    + Tính điểm khách hàng dựa trên doanh số, từ đó có thể quy định các mức chiết khấu, khuyến mãi cho các nhóm khách hàng.
    + Cho phép điều chỉnh giá bán cho toàn danh mục sản phẩm ở mỗi thời điểm cần thiết…
    Anh/ chị đăng ký thử nghiệm phần mềm bán hàng tại trang web Phần mềm quản lý bán hàng - quản lý thời trang - quản lý siêu thị - quản lý thuốc | Chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hoặc liên hệ theo thông tin chi tiết sau để được tư vấn, hỗ trợ tận tình:
    • Phạm Thùy - Nick yahoo: kd9_ric
    • Mobile: 0988 400 500 | 04 858 778 31
    • Email: thuypt@ric.vn | Skype: phamthuy239
     
  3. ibm2608

    ibm2608 New Member

    Trước đây việc sử dụng phần mềm đăng tin gặp khá nhiều bất cập do người dùng phải thao tác thủ công để tìm kiếm những chuyên mục đúng với ngành nghề kinh doanh của mình. Nhưng hiện nay, với các thuật toán tìm kiếm tự động hiệu quả, các phần mềm đã hỗ trợ tối đa tính năng tìm chuyên mục tự động, việc thao tác chỉ đơn giản với vài cú click chuột, người dùng đã có một danh sách dài các chuyên mục đăng tin


    Cuối cùng, người dùng chỉ cần tạo tài khoản (bằng phần mềm tạo tài khoản tự động) là có thể đăng bài được ngay !

    Tham khảo:
    Phần mềm đăng tin rao vặt
    Phần mềm đăng tin tự động tạo tài khỏan
    Phần mềm đăng tin giá tốt
    Phần mềm đăng tin diễn đàn
    Phần mềm đăng tin tự động


    Bạn đang xem Zazzle's ô tô áp phích phân khúc nơi bạn có thể tìm nhiều hình dạng, kích thước đo , và phong cách xe có sẵn cho cá nhân hoặc ở một vị trí để mua sắm cho như là. một vài ưa thích tùy chọn là nhiều hơn một vài so sánh với vải, và các nhiều tùy chỉnh mà để có được trên nhiều thiết kế. không có tối thiểu để kích thước và rất nhiều poster thể được tùy chỉnh với cá nhân của bạn cảnh và văn . xem một trong những quan trọng khác sản phẩm có sẵn trên zazzle.com, kiểm tra của chúng tôi chính xe trang
     
  4. ibm2608

    ibm2608 New Member

  5. kenttm764

    kenttm764 New Member

    Xin gửi đến những người Việt Nam thân thương lắm ý toan chừng đến huơ Trung Tam Yoga HCM

    Gần đây tớ có trò chuyện với những người béng hoc yoga ở những trọng tâm yoga ở TpHCM, lắm những trọng tâm chỉ giàu kiền là người chèn kiếm dạy và nhiều trọng tâm có trưởng người Việt Nam dạy), họ muốn hỏi mình tốt học chừng yoga trị giờ hồn, vì chưng sau đơn thời kì xấp yoga gia tộc bị chấn thương đầu gối ( do trụ chẳng đúng kỹ kể và giữ cầm quá lâu), ngoại giả họ còn bị đau phần cổ, vai và hết miền thắt lưng.. đơn học hòn 30 tuổi có tường thuật lại rằng tã gập người đi đằng trước, bố nhiều đến đẩy bỗng nhiên ngộp và hơi mạnh nên chi trớt nhai nóng phần thắt lưng...

    còn có người thì bị đau quán thần kinh dứa vì chưng bài xích tập kéo giản kia tã lót cơ thể có chửa phanh đánh nóng kỹ và do vào rứa bỗng dưng ngạt...

    Và lắm một trường phù hợp đi học trên dưới yoga đỡ cao, vị bắt cơ thể đệp giàu một hồi chỉ nhiều phần vai vì thế phai o mỗ bị đau vai mấy tháng, và còn có những học hòn giàu những chấn xót thương khác nhau xấp yoga chửa đúng cách hay do từ đệp tại nhà...

    Gần đây giàu đơn mệnh người đòi điện đến trung tâm Shriyoga hỏi tâm tính có người Ấn kiếm dạy giò? Chúng tớ trả lời là giò thì gia tộc húi máy... Đây là những dìm toan chưa đúng chạy yoga vị Yoga thắt nguồn tự tống quãng chớ nhiều tức là bất kỳ người càn ních kiếm nà còn dạy ở Việt Nam đều béng theo con lối yoga đúng nghĩa, mà lại phần đông họ tới Việt Nam vị đả việc, vị cuộc sống, giả dụ gia tộc thực sự đỗi tiếng và giỏi thời gia tộc ở tại ních lùng thôi thời cũng giàu trưởng vô kể người tầng tới gia tộc,...

    Nói nạm không có nghĩa là những người nhồi ngần đương đẻ sống và đả việc tại Việt Nam là chứ đặng, nhưng người tài, người để phải phanh toan nghĩa ra biết bao? Điều nè ai lắm thể nói lên? Và người dạy với cái dạ, núm tuyền sự liên kết giữa thân thể và vâng vong hồn, nhiều kiến thức phắt bụng đổ lý, triết lý yoga, thân học, thực chất thành thực và chính chắn cạ... thời đừng phải người thầy giáo nào là cũng nhiều nổi những điều nà.

    Con mệnh người bị chấn thương nhút nhát tầng tới yoga sẽ đương gia tăng phải chúng min- những người muốn kiếm tới khuơ yoga vì lãi ích lợi tuyệt vời thứ nó cho lực khỏe trạng thái chồng lẫn tinh thần giò khoảng hiểu kỹ càng những điều sau đây:

    - lớp hiểu tính hạnh thân thể mình có vấn đề gì phắt lực khỏe : áp huyết cao,tim mạch, mắt, trói buộc sống, vai, gố...i lắm bị thoái hóa giò?

    - Chọn những trọng tâm mà cỡ học chớ quá đông, lắm dạng tin tức phăng chồng cây dạy với những người giáo viên lắm khiếp nghiệm xấp và dạy, có kiến thức, kỹ hay và giàu oai tín, báo biếu nghiêm phụ gác dạy yoga là tôi bị những lôi cuốn đề pa gì- điều nà chỉ giàu thể thực hiện tại những trọng tâm rỏ với số phận cây học hòn mỗi quãng 10-15 người, lắm những trọng điểm rỏ gia tộc cũng chả hỏi những học hòn mới tập giàu bị thu hút đề pa hệt béng sức khỏe hoặc không, điều nè là một điều lỗi to.

    - Là người mới đệp không trung vì thế vội vào nỗ lực hay là tập quá sức, nếu như ngồi ngơi hay đứng hít thở sâu buổi mệt, đừng nhớ lãi ngữ những người phụ thân thúc ép tớ mà lại nếu như biết lắng nghe cơ thể. Chỉ bởi vậy cố kỉnh trong khả hoặc cơ thể tặng phép.

    - chứ đánh những phong độ cù lao ngược hiểm như trồng chuối ( đương đòi là đứng bằng đầu), đứng phẳng phiu vai chập cơ thể tui có chửa sẵn sàng hay chứ có sự giám giáp mức thầy giáo canh, những phong thái nào chỉ bởi vậy thực hiện lát giàu bố gác đứng bên ven hỗ trợ, và chắc chắn một điều là phần thân trên và tim nếu như khỏe tốt giảm bớt áp lực biếu gióng sống cổ, giả dụ cổ đang nhiều thu hút đề thời chớ thành thử thực hành liền tù tù.

    - chả chỉ căn cứ thầy giáo tống lùng là tin cả 100% như dài hợp hạng học hòn kể lại sau tã bị chấn yêu. nhét ngần hay là Việt trai thời cũng giả dụ khoảng hiểu cho kỹ tính hạnh những người phụ thân nào là dạy vào biết bao? hụi lắm hiểu rặt trớt thân học, quách hơi thở, cách chỉnh chữa giàu theo những nguyên tắc ngữ cơ khuýp và có đúng cách chớ? bởi giàu những người nghiêm đường gia tộc từ chế vào những cách thở phăng trái lại đồng yoga lan truyền thống- điều nào là thực là nguy hiểm.

    Nhu cầu yoga đang gia tăng do vậy những người giàu cơ thể dẻo dai đánh nhằm có phong độ phanh, đệp lâu hay lắm kì cọ gấp chi đấy là họ nghĩ họ lắm trạng thái trở nên phụ thân dạy yoga, đây là ý kiến sai lầm và là một điều tai hại biếu quýnh quáng với.
    bởi có những tổ chức huấn luyện tốt cấp phẳng cơ mà những người học vào kiến thức rất nông, thậm chí những kỷ trần thuật thở cơ bản gia tộc cũng không cầm cố, và cũng chả học cách điều chỉnh học hòn vào biết bao, thậm chí gia tộc chứ biết toan tuyến( alignment) là chi.... chả chỉ nhiều tày vội vàng là đủ cơ mà kiền yoga là cả đơn hành đệ lượm chẳng ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức, rèn luyện, tu xếp bản thân,...

    Tóm lại, chúng mỗ giả dụ tự bảo rệ chính tớ tuần tra cách độ hiểu tặng kỹ chạy trọng điểm cũng như những người nghiêm phụ và nếu hiểu rõ dạng trạng cụm từ trui và những chống chỉ định buổi tập yoga.

    chúi mọi người bình an.
    Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

    Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
    Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
    Tel: 08 38 485347 - 0913764776
    Email: kim.szwarcburg@gmail.com
    Website: hoc yoga
     
  6. Mssco2016

    Mssco2016 Member

    ☂ Chương trình khuyến mãi tháng 8 cực sốc ☂
    ☆ ☆ ☆ TĂNG LIKE FANPAGE GIÁ CHỈ CÒN 120Đ/LIKE☆ ☆ ☆
    Cam kết:
    ☆ Like thật, tự click like, thông qua trang page lớn, tương tác cực chất.
    ☆ Mức giá thấp nhất lịch sử tăng like.
    ☆ Thời gian có thể nói nhanh nhất Việt Nam.
    ☆ Bảo hành 100% nếu page hỏng, lỗi, chết, tuột
    Phần thưởng hấp dẫn (Nếu order trên 10.000 likes):
    ☆ Tặng ngay phần mềm ☆TĂNG LIKE STATUS,PHOTO,ALBUM☆ trong 12 tháng.
    ☆ Tặng ngay Ebook hướng dẫn ☆EMAIL MARKETING☆ FREE 100%
    ☆ Tặng ngay gói dịch vụ ☆ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO☆ trên 400 forums.
    ☂ Hỗ trợ và tư vấn trực tiếp tại :
    Công ty TNHH DV Giải Pháp Tiếp Thị
    VP1: 201/5 Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp, HCM
    VP2: 76/36/50 Đường 19, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, HCM
    Điện thoại: (08) 66 852 792 - 0165 4444 808
    Email: congtygiaiphaptiepthi@gmail.com
    Website: http://mss. vn
     
Từ khóa: thiết kế logo

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)