1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

9 Loại dưỡng chất khi mang thai Bà Bầu nên ăn

Thảo luận trong 'Thư giãn cuối tuần' bắt đầu bởi akakavn, 20 Tháng năm 2019.

  1. akakavn

    akakavn Member

    Bạn đã liệt kê rất nhiều loại dưỡng chất dành cho bà bầu nhưng vẫn lo lắng có khả năng bỏ sót các loại vitamin cần thiết vì chẳng thể nạp nhiều loại dưỡng chất cùng một lúc. Để có thể trả lời cho câu hỏi ” Khi mang thai bà bầu nên ăn gì?” Thấu hiểu được sự trăn trở của một số chị em, hôm nay Hạnh Phúc Của Mẹ sẽ giới thiệu đến bạn 9 loại dinh dưỡng bà bầu nên ăn, không những thơm ngon mà còn là nguồn thức ăn thật dồi dào. Cùng khám phá xem đó là một vài loại nào nhé!
    Bạn nên biết
    1. Thịt nạc
    một số amino axit có trong protiein là một số khối hợp nhất cấu trúc của mỗi tế bào trong thân thể thai phụ và em bé. Một số dưỡng chất với hàm lượng protein cao sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, ngăn dự phòng cơn đói. Vì vậy, đây là lý do mà tại sao bạn lại cần bổ sung protein vào 3 bữa ăn của mình hằng ngày ( khoảng 75gram). Đồng thời, thịt nạc còn là loại đồ ăn tốt cho bà bầu khi cung cấp hàm lượng chất sắt cao- dưỡng chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển một số tế bào máu trong cơ thể thai nhi cũng như hỗ trợ cho cơ thể của bạn ( khi mang thai, lượng máu cần thiết có thể tăng lên đến 50% và điều này cũng giải thích tại sao tình trạng thiếu máu cấp khi mang thai lại phổ biến). Chất sắt còn giúp tăng cường kết nối của một số dây thần kinh và hoàn thiện cấu trúc não của bé. Một vài loại rau củ giàu chất sắt như hạt quinoa, đậu lăng, trái cây sấy, tàu hũ , các loại rau có màu xanh đậm, một số loại đậu sấy khô.
    [​IMG]
    Thịt nạc cung cấp rất nhiều thực phẩm cho thai phụ
    2. Đậu lăng
    Đậu lăng được biết đến là một loại dinh dưỡng rất giàu vitamin B ( hay có thể được gọi ở tên gọi khác axit folic)- đồ ăn quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Axit Folic rất quan trọng trong việc hình thành cấu trúc não cũng như hệ thống thần kinh của bé, đồng thời ngăn phòng ngừa hội chứng khyết tật ống thần kinh như tật nứt Đốt sống. Ngoài ra, trong đậu lăng còn cung cấp thêm protein, vitamin B6 và sắt.
    Rau chân vịt cũng được biết đến với hàm lượng axit folic, kèm chất sắt, vitamin A và canxi. Bạn có khả năng ăn sống như một loại salad kèm với cá, thịt
    3. Sữa chua
    Canxi có vai trò quan trọng đối với phụ nữ mang thai bởi đây là giai đoạn mà canxi không chỉ giúp xương em bé chắc khỏe mà còn cần thiết để có thể đảm bảo các chức năng cơ và hệ thần kinh của người mẹ được hoạt động thường ngày. Vì vậy, thai phụ nên bổ sung khoảng 1200mg canxi (4 bữa ăn) hằng ngày. Một trong một số dưỡng chất tốt nhất cho mẹ bầu với hàm lượng canxi dồi dào là sữa chua. Với hàm lượng canxi tương đương trong sữa, sữa chua còn cung cấp thêm protein va axit folic, đồng thời một vài lợi khuẩn trong sữa chua có khả năng ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa cũng như bệnh nhiễm trùng nấm men (rất phổ biến khi mang thai
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.