Bí Quyết Để Trớ Thành Nhân Viên Ưu Tú Nơi Công Sở

Thảo luận trong 'Nhà tuyển dụng' bắt đầu bởi jyenlinh73, 17 Tháng chín 2019.

  1. jyenlinh73

    jyenlinh73 Active Member

    Thứ nhất: Thái độ
    Thái độ rất quan trọng, không chỉ thể hiện phẩm chất cá nhân của một người, mà quan trọng hơn là sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với những người khác, xã hội chính là được tạo nên bởi các mối quan hệ phức tạp giữa người với người.

    Công sở có rất nhiều kiểu người và cũng có nhiều mối quan hệ khác nhau. Người lễ độ, khiêm tốn luôn được người khác yêu quý, dù là cấp trên hay đồng nghiệp. Tính cách lập dị sẽ khiến bạn không thể hòa nhập với tập thể.

    Cẩm nang để trở thành nhân viên ưu tú không thể thay thế http://depvaphongcach.com/6-dieu-tien-quyet-de-tro-thanh-nhan-vien-khong-the-thay-the/


    Nghiêm túc làm việc, thiết thực, không khoa trương, không nôn nóng, như vậy thì không chỉ có thể hoàn thành thật tốt nhiệm vụ và còn được cấp trên đánh giá cao.

    Tích cực giải quyết vấn đề, tích cực giúp đỡ người khác, và còn phải tích cực thừa nhận lỗi lầm, đây chính là một sự thể hiện thái độ tốt.

    Thứ 2: Ham học hỏi
    Không giống như việc học lý thuyết ở trường, nơi công sở chú trọng nhất vào sự thực hành. Thông qua quá trình thực hành siêng năng chăm chỉ, tích cực chủ động giải quyết từng vấn đề, tìm kiếm tài liệu, thông tin hoặc không ngừng đặt câu hỏi, bạn sẽ trưởng thành rất nhanh.

    Sau khi thực hành thì phải kịp thời tổng kết lại, dù cho là thành công hay thất bại thì đều là những tài sản quý giá. Trên cơ sở tổng kết, thực hành sáng tạo có hiệu quả, năng lực làm việc của bạn sẽ tăng lên mau chóng.



    Thứ 3: Kiên trì

    Bất cứ một ngành nghề nào cũng không hề đơn giản như những gì mà chúng ta nhìn thấy ngoài bề mặt, buộc phải có thời gian và sự “lắng đọng” thì mới có thể hiểu rõ hết được.

    Khi gặp phải khó khăn, phải lạc quan đối diện; khi công việc không thuận lợi, phải kịp thời điều chỉnh tâm trạng. Bớt than phiền lại, bởi vì than phiền không thể giải quyết được vấn đề gì, sẽ chỉ khiến sự việc thêm rắc rối.



    Hãy tiếp xúc, giao tiếp nhiều với những người truyền đi năng lượng tích cực, đừng để những người tiêu cực kéo bạn xuống “vực thẳm”.

    Hãy xác định cho mình một mục tiêu tốt đẹp, như vậy thì mới có động lực để đi đến đích. Bước từng bước cẩn trọng, phải bỏ công sức thì mới có thu hoạch.

    Nếu làm được những điều trên, thì chắc chắn bạn sẽ có thể trở thành một người ưu tú chốn công sở.

    Nguồn: http://hanoimoi.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)