1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Chăm sóc khách hàng - vệ sinh sửa máy lạnh tại nhà

Thảo luận trong 'Chuyên mục về file PDF và bình trang điện tử' bắt đầu bởi trananhsang, 7 Tháng mười hai 2016.

  1. trananhsang

    trananhsang Member

    Nếu bạn cần một dịch vụ sửa chữa máy lạnh, đây là một số thông tin để giúp bạn tránh được giá ” cắt cổ ” tìm được một đơn vị Sửa chữa máy lạnh ” đúng giá ” bảo hành dài hạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, và kinh tế, trong suốt những tháng mùa nóng.



    Sửa chữa, vệ sinh máy lạnh quận 1 và thay linh kiện mới máy lạnh

    [​IMG]



    1. Tiếp nhận khách hàng



    + Khách hàng gọi đến trung tâm báo hư hỏng của máy lạnh. -> Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng.



    + Trung tâm điều hành xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng . Tối đa trogn vòng 30 phút.



    + Nhân viên kỹ thuật được cử đến sau 30 phút để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy lạnh.



    2. Báo giá sửa máy lạnh - sửa máy lạnh quận 3



    + Sau khi kiểm tra kỹ thuật thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.



    + Kỹ thuật báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.



    + Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa máy lạnh.



    3. Tiến hành Sửa máy lạnh



    + Kỹ thuật báo về công ty và tiến hành sửa chữa.



    + Kỹ thuật thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.



    + Kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.





    4. Nghiệm thu – Thanh toán



    + Kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa



    + Kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng



    + Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán



    5. Chăm sóc khách hàng - vệ sinh sửa máy lạnh tại nhà
     
  2. dangtuanh79

    dangtuanh79 Member

    [​IMG]

    HÃY TRANH THỦ TRONG KHI ĐỐI THỦ BẬN ĂN TẾT

    ĐỐI THỦ CỦA BẠN
    Đang bận lo Tết đến, họ đang chuẩn bị vui xuân, qua Tết mới triển khai kinh doanh tiếp.

    BẠN CÓ NHƯ VẬY KHÔNG ?
    Kinh doanh không bỏ lỡ giây phút nào cả, chúng tôi giúp bạn ĐI TRƯỚC ĐỐI THỦ NGAY
    Thiết kế trang Web ngay lúc này để qua Tết mở hàng với 1 website đầy đủ nội dung và may mắn trong lúc đối thủ của bạn vẫn mơ màng phê Tết.

    HÃY GIAO VIỆC ĐÓ CHO CHÚNG TÔI!
    CHÚNG TÔI SẼ LÀM TỐT NHẤT CHO BẠN VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT !

    Khuyến Mãi Thiết Kế Web Tháng 1 .Chỉ 1,990,000, có ngay Bộ " Website Chuyên Nghiệp + Tên Miền + Hosting + Email theo tên miền riêng" BẢO HÀNH VĨNH VIỄN

    0986.184.211 (VIBER/ZALO) + 0908.823.311

    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, Tp.HCM
    Homepage: thietkewebchuyen . com
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.