1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Đi bộ mỗi ngày giúp sức khỏe người già được tốt hơn

Thảo luận trong 'Nghệ thuật sống' bắt đầu bởi nga2511, 8 Tháng mười một 2019.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Đi bộ mỗi ngày giúp sức khỏe người già được tốt hơn

    Bơi lội

    Bơi là phương pháp rèn luyện toàn diện, nên bơi chậm, bơi trong thời gian ngắn. Đây là một hoạt động điều trị có lợi cho sức khoẻ cũng như tinh thần. Nó giúp người lớn tuổi đốt cháy calo đồng thời tăng sức bền, tăng cường cơ bắp và cải thiện tình trạng tim mạch. Bơi cũng giúp làm giảm căng thẳng tinh thần và căng thẳng trên các khớp của cơ thể.
    [​IMG]

    Người già có thể kết hợp bơi mỗi tuần 2- 3 lần hoặc bơi hàng ngày. Tuy nhiên trước khi bơi cần vận động cơ thể để tránh trường hợp bị chuột rút. Không lên bơi trong thời gian dài sx khiến cơ thể trở lên đuối sức.


    Đạp xe

    Đây là hoạt động thể chất mà người cao tuổi nên cố gắng duy trì. Cũng như nhiều môn thể thao khác, đi xe đạp rất tốt cho việc làm săn chắc da và hình thành cơ bắp, đặc biệt ở nửa dưới của cơ thể như bắp chân, bắp đùi và phần hông, lưng.
    tin tức khác Địa Chỉ Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM

    Trên thực tế, đi xe đạp tốt cho tim và hệ thống miễn dịch, giữ cân nặng, kiểm soát sức khoẻ tinh thần, tăng sức mạnh và sức chịu đựng. Đây là cách tập thể dục tốt nhất giúp bạn chống lại các triệu chứng trầm cảm, lo lắng hoặc căng thẳng và các căn bệnh người cao tuổi.

    thông tin khác Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM
    Vì thế hãy cố gắng duy trì thói quen đạp xe mỗi ngày để có được sức khỏe đảm bảo cùng cơ thể săn chắc,ngăn ngừa được bệnh tật.


    Trên đây là những môn thể thao cơ bản nhưng rất hiệu quả, phù hợp với người già ở mọi lứa tuổi. Chúng ta hãy cố gắng tập luyện để đạt được kết quả tích cực nhất trong việc ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

    Thông tin thêm Thời Gian Đào Tạo Cao Đẳng Dược TPHCM 2019
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.