Hà Nội Giá xe land cruiser , vios , camry , yaris đẳng cấp nhất miền bắc

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 18 Tháng hai 2016.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Member

    Đây là mặc dù Active mặc mũm mĩm lốp 15-inch; các hông mỏng hơn của Elite và các mô hình cao cấp có khả năng có thể mang lại những tác động khắc nghiệt hơn.

    Hankook Kinenergy Eco lốp Active cũng thiếu grip, mà cùng với sự chỉ đạo trung bình, có nghĩa là khung xe khác tử tế cân bằng không đáp ứng điều khiển quan tâm cũng như, nếu không thì có thể.giá xe land cruiser

    [​IMG]

    Các lốp xe thậm chí cho phép lốp trước của Elantra để chirp ra khỏi dây chuyền cho vừa ga, mặc dù các ga hiệu chuẩn chính nó là rất nhạy cảm với đầu vào nhỏ, cung cấp khá nhiều phản ứng động cơ trong vài mm đầu tiên của du lịch.

    giá xe vios


    động cơ 1,8 lít của Hyundai khác đội ngọt ngào với tự động trơn tru được thử nghiệm. Động cơ thiếu phun nhiên liệu trực tiếp và cung cấp mô-men xoắn tối đa của nó khá cao trong phạm vi rev, nhưng hộp số sáu tốc độ là nhanh chóng để lấy bánh răng thấp hơn trước khi quá nhiều ga cần được thêm vào.


    Nó hiện, tuy nhiên, thiếu một chế độ thể thao chuyên dụng để trong đồi hoặc nhiệt tình hơn lái xe ô tô có thể săn giữa các bánh răng, đòi hỏi phải sử dụng các hướng dẫn chế độ chọn Tiptronic cho phép người lái xe để giữ bánh răng cụ thể. Tại vòng quay cao động cơ bị xâm nhập, nhưng thông qua mức độ thấp và trung bình đó là một tinh tế, nhanh chóng quay và đơn vị thú vị.nền kinh tế tuyên bố từ 6.6L / 100km (thủ công) và 7.1L / 100km (tự động) là ấn tượng bởi tiêu chuẩn đẳng cấp, và thực tế nếu được thử nghiệm của chúng tôi 8.5L / 100km là bất cứ điều gì để đi theo.


    Bên trong, Hyundai Elantra được xây dựng rất tốt và đóng gói gọn gàng. Các dash-top nhựa là tốt đẹp, nhưng họ không phù hợp với các chi tiết trang trí cửa khó khăn hơn. Màn hình cảm ứng mới là dễ sử dụng, và các điều khiển được thái đặt ra và đơn giản để sử dụng.


    Grab xử lý cho tất cả các hành khách là một liên lạc tốt đẹp, nhưng đặt phía sau lỗ thông hơi máy lạnh cho các lớp đầu cấp là đáng thất vọng, đặc biệt đối với một chiếc sedan gia đình đang được bán trong một khí hậu ấm áp.


    Rất nhiều chỗ để chân phía sau là có sẵn ở phía sau đó, được hỗ trợ bởi một chiếc ghế thoải mái, và hơn nữa lại có một khởi động 420 lít khá lớn với thực tiễn của một tiêu chuẩn tựa lưng 60:40 chia.giá xe camry


    Sau đó có những mảnh xe mua của tâm trí của điểm chuẩn năm năm / không giới hạn bảo hành km của Hyundai (khớp lệnh của Kia đối thủ của nó rẻ hơn, Cerato), thêm vào 12 tháng hỗ trợ bên đường và một chương trình phục vụ giá giới hạn ba năm.


    Với một mức giá thấp hơn hoặc thêm thiết bị, lốp xe tốt hơn và một xe đô thị mượt mà hơn, Hyundai Elantra có thể tận dụng bản thân gần hơn về phía các mẫu sedan nhỏ nhất. Một cải tiến hiệu chuẩn hệ thống treo mà phần lớn sẽ được hưởng lợi điều khiển đất nước, tuy nhiên, ngoài một hệ thống truyền lực và nội thất rộng rãi thông thạo, đánh dấu Series II như là một bản cập nhật đáng giúp nó bắt kịp với các dịch vụ xe nhỏ mới hơn.Để con mắt của những người lái xe trên bờ biển phía bắc trên Sydney, bóng tối màu xanh Hyundai Elantra với biển số BU-31-YC xuất hiện giống như bất kỳ cookie-cutter sedan nhỏ khác làm các viên đạn ngoại ô.


    Đây trung cấp Hyundai Elantra Elite lái xe qua khu / h cùng một trường 40km, và đi cùng một câu lạc bộ golf chuẩn bị chu đáo và nhiều đèn giao thông như hàng ngàn chiếc xe khác xung quanh Gordon, New South Wales.


    Nó mà nhiều lần, trong ngày cùng con đường này qua ngày khác cho tháng, trước khi đi 20km đến bãi biển phía bắc ngoại ô Terrey Hills và các con đường uốn lượn bao quanh nó.


    Nhưng trong khi các xe và điều kiện được đánh dấu bởi rất tầm thường của họ, BU-31-YC là bất cứ điều gì nhưng một Elantra bình thường.


    Ở gần đó Hyundai trụ sở Úc, nó đã có nội thất của nó kéo đến bit, đầy thiết bị giám sát, sau đó đưa trở lại với nhau. Nó đã được nâng lên trên cần trục, mỗi ngày kiểm tra, và có phần cứng phức tạp (vàng dọc thanh, bên dưới) được cài đặt theo dõi của mỗi van điều tiết mỗi đột quỵ và cách họ đối phó với mọi vết sưng trên cả hai con đường đất nước một đô thị thông thường (Gordon) và uốn lượn ( Terrey Hills) vòng lặp kiểm tra.


    Như với các nội thất, ruột của xe đã được kéo ra, chốc, chèn lại, kiểm tra. Liên tiếp.


    CarAdvice là tại Hyundai Úc trụ sở cho một đằng sau hậu trường nhìn vào sáu tháng chương trình retuning các chi nhánh địa phương của chiếc sedan nhỏ của nó mà ra đến năm 2011 với đầu vào địa phương còn hạn chế.Chúng tôi có cảm giác rằng spruiking của anh hùng điều chỉnh cục bộ của nó Graham Gambold Kia đã gây Hyundai đưa ra khẩu súng lớn của riêng mình và ném các cửa nhà để xe mở để chứng minh với các nhà báo rằng nó có thể chỉnh chiếc xe của mình đặc biệt cho điều kiện của chúng tôi.


    Chỉ Hyundai Úc lặng lẽ nói rằng họ muốn đội ngũ kỹ thuật của nó được biết đến như là nhiều hơn chỉ là một ban nhạc một người đàn ông. Kình địch, họ có thể sống lâu.


    Vì vậy, chúng ta hãy đáp ứng một số các phi hành đoàn chín mạnh đó sẽ biến thành Elantra Elantra Series II.


    Có giám đốc kế hoạch sản phẩm và gã đó cung cấp cho các 'mông' thử nghiệm bản án, Andrew Tuitahi (thứ tư từ bên phải, bên dưới). Dẫn đầu đội ngũ kỹ sư đằng sau cánh cửa con lăn là kỹ thuật cao cấp của sản phẩm quản lý và critiquer thẳng thắn


    giá xe yaris

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)