1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

In mác sản phẩm

Thảo luận trong 'Tin tức và Xu hướng' bắt đầu bởi msmaianh12, 24 Tháng tám 2015.

  1. msmaianh12

    msmaianh12 Administrator Thành viên BQT

    Chọn sản phẩm nào trong hàng chục thương hiệu trên kệ là câu hỏi mà người mua hàng thường đặt ra. Trong nhiều tình huống, bao bì sản phẩm hơn ai hết chính là người bán hàng thầm lặng nhưng hiệu quả.

    [​IMG]



    Đối với nhiều sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì đóng một vai trò khá quan trọng trong việc ra quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Đối với doanh nghiệp, sự thay đổi bao bì không chỉ phục vụ cho việc tung ra sản phẩm mới, mà còn làm cho khách hàng cảm nhận sự cải tiến trong hình ảnh thương hiệu.

    [​IMG]



    Một bao bì bắt mắt sẽ tạo cho bạn một ưu thế cao về giá trị thương hiệu, bao bì tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua vỏ hộp nhãn mác, chứ không phải chất lượng sản phẩm, chính vì yếu tố đó các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước rất chú trọng đến giá trị sản phẩm của họ thông qua bao bì nhãn mác.

    [​IMG]



    Họ đặt rất nhiều tiêu trí vào chất lượng hình thức bao bì của họ thông qua nhiều công ty tổ chức thiết kế có uy tín, từ đó họ chọn lựa ra những sản phẩm mang tính thị hiếu chuẩn mực nhất để đưa vào sản phẩm của họ cạnh tranh trên các sản phẩm khác, ngay trên kệ sản phẩm trưng bày mô hình của họ hoặc để các sản phẩm đó cạnh nhau để so sánh đánh giá (thậm chí cả sản phẩm đối thủ cạnh tranh của họ). Từ đó họ lấy cơ sở quyết định nên chọn đối tượng nào làm nhà thiết kế chính hay mua bản quyền thương hiệu đó cho chính họ, bù lại những sản phẩm không đủ chất lượng đánh giá cao sẽ được doanh nghệp đó trả về và trả một mức công thù lao chi phí thiết kế khoảng từ 25%-30% theo thỏa thuận của hai bên doanh nghiệp đó.

    [​IMG]



    Tuy không quảng cáo bằng phương thức truyền thông rộng rãi, hoặc không cần quảng cáo truyền thông, nhưng bao bì đẹp vẫn chiếm 1 thị phần ưu thế, vị thế lớn cho thương hiệu của chính mình thông qua nhãn mác sản phẩm.

    [​IMG]



    Tất cả các sản phẩm, chất lượng, tiêu chuẩn, ngày sử dụng .v.v... đã được thể hiện rõ trên bề mặt bao bì một cách chi tiết, giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm mà họ cần mua hay đặt hàng cho sản phẩm đó.

    [​IMG]


    Thiết kế, in ấn bao bì, hộp giấy nhãn hiệu hàng hóa là một công đoạn không thể không coi trọng và đánh giá thấp vị thế của nó.

    [​IMG]


    V&L Hà Nội có đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, cọ xát thực tế, tìm hiểu thị hiếu khách hàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe & chuẩn mực nhất về thiết kế, in ấn của quý khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ thiết kế sáng tạo mà trên hết chúng tôi còn cung cấp những giải pháp tối ưu về thương hiệu giúp cho sản phẩm bày bán trên kệ khác biệt ngắn hạn và xây dựng thương hiệu thông qua bao bì dài hạn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm như ý!
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác, vui lòng truy cập website công ty V&L Hà Nội: http://vlhanoi.vn/ hoặc http://vlhanoi.com/. Fanpage facebook: https://www.facebook.com/vlhanoijsc1
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.