Hà Nội Lg @ Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Lg Tại Hà Nội 0462.966.953

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi trungtambaohanh, 30 Tháng ba 2015.

  1. trungtambaohanh

    trungtambaohanh Active Member

    'TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT LG Tại HÀ NỘI (04)62.966.953
    [​IMG]


    Được sự uỷ quyền chính thức của nhãn hàng LG Việt Nam bao gồm các sản phẩm GIA DỤNG ĐIỆN MÁY, ĐIỆN LẠNH
    Chuyên sửa chữa & bảo hành sản phẩm LG uy tín nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng đang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu LG xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Uy tín chất lượng giá cả phải chẳng, linh kiện chính hãng LG bảo hành dài hạn.

    Một số sự cố chúng tôi đề cập ở Máy giặt LG:

    • Sửa chữa Máy giặt LG không hoạt động
    • Sửa chữa Máy giặt LG không vào nước
    • Sửa chữa Máy giặt LG không lên nguồn
    • Sửa chữa Máy giặt LG không giặt
    • Sửa chữa Máy giặt LG không vắt
    • Sửa chữa Máy giặt LG không xả nước
    • Sửa chữa Máy giặt LG không chạy đúng chu trình
    • Sửa chữa Máy giặt LG giặt và vắt kêu to
    • Sửa chữa Máy giặt LG bị tràn nước, cấp nước liên tục
    • Sửa chữa Máy giặt LG báo lỗi vi mạch điện tử
      • Sửa mạch,thay thế linh kiện chính hãng,
      • nhận thay bi, trục, bạc, phớt cho lồng máy giặt.
      • Thay sóc giảm trấn cho lồng máy giặt, nhận cạp vá, sơn sửa vỏ máy.
      • Khắc phục tiếng ồn khi vắt.......
    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.


    Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.


    Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.


    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.


    Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.


    ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

    Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.


    Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.


    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.


    do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.


    Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.


    Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào


    Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.


    Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v...


    Mạng lưới tiếp nhận khách hàng:

    • CS1: 39 HAI BÀ TRƯNG - 0966 389 833

    • CS2: 170 HOÀNG QUỐC VIỆT – 0983 953 088

    • CS3: 300 NGUYỄN TRÃI – 0462 979 563

    • CS4: 55 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG –0995 880 893

    • CS5: 12 KIM NGƯU – 099 585.2585

    • CS6: 558 NGUYỄN VĂN CỪ – 0983 635 385

    • CS7: 173 HOÀNG HOA THÁM – 0462 966 953

    • CS9: K9 BÁCH KHOA – 0966 389 833

    • Hotline 24/7: (04) 62.979.563 -0966 389 833

    ____________ RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG _________
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)