1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

marketing

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi huong moa, 22 Tháng bảy 2017.

  1. huong moa

    huong moa New Member

    Tổng quan về kế hoạch các công cụ - Kế hoạch website - Thanh Blue
    Trên môi trường internet, website chính là cửa hàng, là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi..một cách rất uy tín của doanh nghiệp.

    Kế hoạch website


    Trong thị trường rất “ảo” trên internet, website chuyên nghiệp giúp gia tăng thương hiệu cũng như niềm tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp, sản phẩm...

    Vậy để có một website chuyên nghiệp, thu hút được nhiều lượt truy cập và mua hàng thì việc lên kế hoạch website là việc cực kì quan trọng. Kế hoạch website giúp cho doanh nghiệp xác định được tiến độ triển khai, mục tiêu, cách thức triển khai...từ đó đưa ra đánh giá trong thực tế, xem xét những mong đợi chưa đạt được, xác định lý do để từ đó đưa ra phương án hiệu chỉnh kịp thời.

    Kế hoạch website bao gồm những phần sau:

    1. Mục đích của website

    Xác định được mục đích website giúp doanh nghiệp không bị lạc hướng đi khi triển khai nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.

    + Website bán hàng
    + Website giới thiệu
    + Website thông tin
    + Website chia sẻ hình ảnh
    ...........

    2. Đối tượng khách hàng của website
    Các phần của một kế hoạch - lên kế hoạch - Huy Hồ
    1/ Mục tiêu , yêu cầu công việc
    Khi xác định được yêu cầu, mục tiêu thì bạn sẽ luôn hướng trọng tâm các công việc vào mục tiêu và đánh giá hiệu quả cuối cùng .




    Ta thường sử dụng nguyên tắc S.M.A.R.T để tạo ra một mục tiêu hợp lý nhất :

    - S-Specific : Cụ thể rõ ràng và dễ hiểu
    - M-Measurable : Có thể đo đếm được
    - A-Achievable : Có thể thực hiện với nguồn lực hiện có
    - R-Realistic : Không hư cấu
    - T-Time bound : Có thời hạn

    2/ Nội dung công việc


    Công việc đó là gì và các bước, công đoạn thể thực hiện công việc đó. Cốt lõi của nội dung công việc là tác động vào đối tượng như thế nào thông qua việc xác định 5W (why, what, where, when, who). Trong đó:
    Why là lý do tại sao nên thực hiện kế hoạch

    What sẽ liệt kê những việc từ A-Z mà kế hoạch sẽ phải thực hiện

    Where mô tả những nơi thực hiện kế hoạch , tập trung các nguồn lực

    When đề cập đến thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, thời gian điều chỉnh thực hiện kế hoạch. Cần xác định được mức độ khẩn cấp và mức độ quan trọng của từng công việc như công việc quan trọng và khẩn cấp, công việc không quan trọng nhưng khẩn cấp, công việc quan trọng nhưng không khẩn cấp, công việc không quan trọng và không khẩn cấp.

    Who bao gồm chủ thể thực hiện kế hoạch, chủ thể phối hợp, hỗ trợ thực hiện kế hoạch, chủ thể kiểm tra, giám sát, báo cáo thực hiện kế hoạch và chủ thể chịu trách nhiệm cho kế hoạch. Cùng với việc lập kế hoạch, thì cần phải theo dõi kế hoạch đã đặt ra nhất là đối với kế hoạch có sự tham gia của nhiều người, nhiều bộ phận thì phải có người theo dõi và kết nối từng đơn vị lại với nhau.

    3/ Cách thức tiến hành
    Gồm tài liệu, cẩm nang hướng dẫn, chỉ dẫn thực hiện cho từng công việc, từng bước. Tiêu chuẩn của công việc, cách thức vận hành máy móc. Điều quan trọng là phải có dữ liệu, thông tin để xây dựng kế hoạch. Có thể là:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Học viện đào tạo marketing online – MOA
    “Học được – làm được”
    Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung phường 8 quận Phú Nhuận
    Hotline: 0913 881 343 - 0903 488 343
     
Từ khóa: SEo

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.