Hà Nội Mercedes C200 những không gian hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 17 Tháng năm 2016.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Member

    Có không gian tải hợp lý ở phía sau (312 lít) như vịnh tải là khá sâu và hàng ghế sau có thể gấp chia 60/40 hoặc cả hai căn hộ dành cho xe đạp và các ban, vv
    Những chiếc ghế da phía sau hoàn toàn cảm thấy thoải mái hơn hầu hết các hầm hiệu khác - họ được củng cố tốt. không gian chân phía sau được nhiều hơn cho trẻ em hơn người lớn mặc dù.
    Tôi tìm thấy những cụm đồng khó đọc và đề nghị điều khiển VXR sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ một readout Speedo kỹ thuật số (một lần nữa Mercedes C200 được tìm thấy trên các mô hình R8 Clubsport và GTS).
    [​IMG]


    Chiếc xe này cần cảm biến đỗ xe phía sau như thiết bị tiêu chuẩn, không có IFS hoặc tàn. Các cửa sổ phía sau là rất nhỏ và bên cạnh vô dụng như tầm nhìn bãi đậu xe xa như phía sau đi.
    Styling chắc chắn là "đi nhanh" và hướng ngoại. Bạn chỉ cần nhìn vào bốn màu sắc trên cung cấp; Đen Sapphire, Magma đỏ (như là xe của chúng tôi) sao bạc và Arden Blue. Họ đứng ra.
    Lập trường hạ xuống với tất cả các bộ cơ thể tròn và độc đáo làm trung tâm đầu hình thang xả, làm rất nhiều để đưa được chiếc xe này ra giữa các câu lạc bộ thể thao nở. The 19-inch, sợi đa chấu đặt nó ở phía trên cùng của thể loại.
    Dung tích bình nhiên liệu 52 lít, tốt cho một chiếc xe hơi Mercedes C250 AMG , ngắn hơn một Focus Ford. Các VXR thích không chì cao cấp, không có gì sai với điều đó, hoặc, chúng tôi sử dụng nó trong gia đình Liberty.
    Nhưng đây là điều, tiêu thụ nhiên liệu chính thức được niêm yết tại 9.2L / 100 km nhưng không mong đợi bất cứ nơi nào gần đó khi bạn đang ở trên một bài hát với 5000 rpm cộng, giống như 14 L / 100 km. Tôi không phàn nàn tâm trí bạn, đó là cái giá bạn phải trả cho hiệu suất xe hơi. Chỉ cần vui mừng điều này nặng khoảng 1393kg và không phải là một kilo hơn.Những phân khúc nóng nở đã gây tiếng vang của các hoạt động muộn và về nhà sản xuất duy nhất không có bàn tay của họ trong hộp bánh là Honda. Với những cái tên như Golf GTi, XR5 Turbo, Sri Turbo và Mazda3 MPS, Honda Civic Type R đã có một cuộc chiến trên bàn tay của mình trước khi nó thậm chí còn làm cho showroom tầng.
    Mặc dù nó được một lúc kể từ khi tôi lái xe VW đầu tiên của tôi Golf GTi, tôi vẫn có thể nhớ lại rằng cảm giác của thực tiễn và hiệu suất đường rách nát - đó là lý do tôi phân loại nó như là nóng nở của tôi yêu thích. Với ý nghĩ đó, tôi biết rằng Type R là đã xuống trên các trò chơi. Không giống như phần còn lại của đối thủ cạnh
    Mercedes C250 EXCLUSIVE

    ____________________________________________
    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)