Hà Nội Mercedes GLE 400 COUPE cạnh tranh mạnh với Toyota Camry

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 14 Tháng năm 2016.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Member

    Nhưng tăng áp những ngày này đã được cải thiện rất nhiều, với xe như XR6 Turbo và F6 Typhoon, hiển thị rất nhỏ của Turbo lag sợ hãi gây ra như là các khí thải xây dựng để quay tuabin.
    Đó là một điểm câm với TRD mặc dù, như bộ siêu tăng áp là hướng vành đai ra khỏi trục khuỷu, đáp ứng như vậy throttle là tức thời.Không chỉ vậy, giữ ga xuống và tăng tốc là cả hai không ngừng và nhung mịn. Hầu hết!
    Toyota, đã đi xuống các tuyến đường bộ siêu tăng áp và không chỉ bất kỳ siêu tăng áp. Của thương hiệu Eaton spanking mới Twin xoáy Series (TVS). Những lợi ích Mercedes GLE 400 COUPE của đơn vị này là gấp ba lần; thêm sức mạnh, hiệu quả nhiên liệu tốt hơn và trọng lượng ít hơn.

    [​IMG]

    Có một lý do chính đáng cho điều đó. Chiếc xe này phát triển nhiều mô-men xoắn có sẵn của nó xuống thấp. Đó là 336Nm tại 1800rpm diesel-như.
    Đây là nơi mà các đồng nghiệp của tôi có một vấn đề. Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE Tất cả quyền lực này là đi thẳng đến các bánh xe phía trước và rằng, họ nói, gây ra tất cả các loại vấn đề.
    Front Wheel Drive xe có thể bị từ chỉ đạo mô-men xoắn, mà làm cho điều khiển xe dưới tốc nặng khó khăn, như các bánh xe phía trước đấu tranh để duy trì độ bám và hướng.
    Mazda 3 MPS là một nở dữ dội, nhanh chóng nhưng với 190kW của quyền lực và 380Nm trên vòi nước tại 3000rpm, chiếc xe có thể là một số ít, như bạn có nghĩa là vật lộn với vô-lăng để giữ cân bằng khi ngâm cứng vào bàn đạp phải.
    TRD AURION là tốt hơn nhiều cư xử hơn MPS và thẳng thắn, trong khi một mức độ mô-men xoắn chỉ đạo là điều hiển nhiên, nó không có nơi gần như là xấu như một số báo cáo đề nghị và chiếc xe là hoàn toàn kiểm soát được.
    Chiếc xe ngồi hầu như phẳng vào góc và đi xe, trong khi công ty, là do không có nghĩa là khắc nghiệt. Trong thực tế, tôi sẽ đánh giá sự phù hợp tổng thể trong hệ thống treo tốt như một số Marques Euro cao cấp.
    Tôi có một vấn đề với sự chỉ đạo thiết lập mặc dù. Đó là một sức mạnh hỗ trợ rack và bánh răng đơn vị, nhưng có vẻ như quá trọng tại tốc độ bò và hơn hỗ trợ ở tốc độ cao.
    Mercedes GLE 450 AMG

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)