Nguyên tắc thiết kế và in phong bì

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi Cloudy Nguyen, 24 Tháng tư 2015.

  1. Cloudy Nguyen

    Cloudy Nguyen Member

    Làm thế nào để phong bì thư của bạn thu hút và gây ấn tượng cho đối tác hay khách hàng? Bí quyết chính là ở nguyên tắc thiết kế và in phong bì. Bề ngoài ấn tượng, bắt mắt sẽ khiến khách hàng chú ý và lựa chọn. Cụ thể hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

    [​IMG]

    1. Đơn giản và rõ ràng

    Nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế phong bì chính là làm sao trình bày thông tin đơn giản, rõ ràng nhưng vẫn đầy đủ. Những thông tin cơ bản như tên công ty, số điện thoại, trụ sở bắt buộc phải có. Tuy nhiên không cần quá nhiều thông tin thể hiện trên bao bì thư sẽ làm rối mắt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

    2. Độc đáo, khác biệt

    Để ghi lại ấn tượng sâu đậm với khách hàng hay đối tác,thiết kế phong bì của bạn phải độc đáo, khác biệt. Đây là nguyên tắc thiết kế phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ý tưởng sáng tạo, phong cách thiết kế, đối tượng khách hàng… Nếu bạn đang mắc kẹt với việc tìm ý tưởng hay cách thể hiện bao bì mới lạ, hãy làm khác những đối thủ của mình. Nếu nhiều người thiết kế theo chiều ngang thì bạn hãy thiết kế theo chiều dọc. Đặc biệt bạn nên nhờ tư vấn của các nhân viên của công ty thiết kế và in phong bì để được phân tích rõ hơn.

    3. Chân thật

    Nguyên tắc thứ ba cần tuân thủ chính là phong bì cần thể hiện sự chân thật. Những người mới bắt đầu thiết kế và in phong bì thường cố gắng miêu tả hình ảnh của sản phẩm trên bao bì thật hoàn hảo và hấp dẫn. Họ có thể cho xuất hiện trên phong bì những cái bánh quy phủ đầy socola trong khi sự thật là bạn đang mua một hộp bánh quy vị socola bình thường. Hoặc có thể đôi lần bạn thấy bao bì hộp sữa chua có rất nhiều dâu tươi ngon nhưng thật ra sản phẩm chỉ có một chút. Việc miêu tả sản phẩm một cách tốt gấp 10 lần giá trị thực của nó sẽ khiến khách hàng thất vọng và họ sẽ ngoảnh mặt với nó lần sau.

    Là một nhà thiết kế, nhiệm vụ của bạn là thể hiện hình ảnh sản phẩm một cách tốt nhất có thể nhưng hãy nhớ rằng khách hàng xứng đáng được đối xử chân thành và công bằng.

    4. Thực tế

    Nguyên tắc thiết kế vài n phong bì giá rẻ tiếp theo chúng tôi muốn đề cập chính là tính thực tế. Những ý tưởng thực tế với nhiều hình dạng, kích thước và công năng của thiết kế phong bì sẽ là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm của bạn. Phong bì thiết kế ấn tượng và hữu dụng không chỉ để chứa đựng, bảo quản, giới thiệu về sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Thực hiện tốt nguyên tắc này, bạn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề, biến thiết kế phong bì của bạn trở nên hiện đại và tân tiến.

    5. Tính mở rộng

    Cuối cùng một thiết kế phong bì tốt còn phải có tính mở rộng, nghĩa là có thể cho phép giới thiệu một chuỗi sản phẩm liên kết với nhau. Ví dụ bạn thiết kế vàin phong bì đẹpsản phẩm nước táo cho một công ty. Vài tháng sau, công tý đó tiếp tục muốn bạn thiết kế bao bì nước cam cho họ vẫn dưới tênthương hiệuđó. Bạn hiểu rằng thiết kế phong bì nước táo của mình rất hiệu quả với khách hàng và bạn cần duy trì nó cũng như liên kết nó với bao bì nước cam để trở thành một hệ thống. Vì vậy ở nguyên tắc thiết kế phong bì cuối cùng này, bạn nên nhớ rằng hãy tạo ra những bao bì có thể dễ dàng thay đổi các thông tin khác nhau để bạn có thể sở hữu một chuỗi các sản phẩm mở rộng hoặc một nhóm sản phẩm có tính liên kết, đồng bộ với nhau.
     
  2. quanvuttc

    quanvuttc New Member

    Cái này mình tự làm chắc cũng được
     
  3. trunghieu7393

    trunghieu7393 New Member

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)