1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Những điểm vượt trội của PR so với Quảng cáo

Thảo luận trong 'Kiến thức chung' bắt đầu bởi Lan Pham, 5 Tháng chín 2013.

  1. Lan Pham

    Lan Pham Administrator

    Thiết kế in ấn PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giói chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong nước chưa thấy được những ưu điểm của PR. Thay vì sử dụng quan hệ công chúng trong tiếp thị thì hầu hết doanh nghiệp Việt Nam chi rất nhiều cho quảng cáo mặc dù họ biết thành công của một chiến dịch quảng cáo không dễ dàng và không kéo dài. Lẽ ra các doanh nghiệp Việt Nam nên tận dụng triệt để công cụ PR vì nó thích hợp với quy mô vốn vừa và nhỏ của doanh nghiệp, và cũng vì PR thật sự sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn cho doanh nghiệp so với quảng cáo. Và đó là những hiệu quả gì?
    Bài viết dưới đây xin khái quát 5 điểm ưu việt chính của PR so với quảng bao gồm: sức mạnh ảnh hưởng của PR, độ tin cậy của thông điệp quan hệ công chúng, tính lâu dài của ảnh hưởng PR, lợi ích do các hoạt động PR mang lại và ngân sách dành cho nó.
    PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giói chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    Một là, sức ảnh hưởng của PR lớn hơn so với quảng cáo
    Al Rie, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi” đã ví PR với hình ảnh mặt trời. Ông nhắc lại câu chuyện ngụ ngôn của Aesop, trong đó Mặt trời và Gió tranh cãi với nhau ai là người mạnh hơn. Chúng cùng nhau thi tài và ai lấy được chiếc áo khoác của người khách du lịch ra khỏi ông ta thì sẽ chiến thắng. Gió càng thổi mạnh thì người khách du lịch càng giữ chặt chiếc áo khoác vào người. Nhưng đến phiên mặt trời, mặt trời chỉ cần toả ánh nắng. Chẳng bao lâu khách cảm thấy nóng nực và tự cởi áo khoác ra. Mặt trời đã thắng cuộc.Một là, sức ảnh hưởng của PR lớn hơn so với quảng cáo
    Hai là, các hoạt động PR mang đến nhiều thông tin đáng tin cậy hơn cho người tiêu dùng.
    Điều này có thể giải thích bởi những nguyên nhân khác nhau.
    Lí do thứ nhất bởi vì chẳng có thông tin gì trên quảng cáo ngoài hình ảnh. Lời nói nếu có chỉ để tăng cường cho hình ảnh mà thôi. Người ta ít tin cậy lời nói trong một quảng cáo bởi lời nói trên những banner quảng cáo luôn hô hào sáo rỗng “Chúng tôi là tốt nhất”. Phản ứng của người tiêu dùng sẽ là “công ty nào mà chẳng nói như thế!” Điều này có thể giải thích bởi những nguyên nhân khác nhau.Hai là, các hoạt động PR mang đến nhiều thông tin đáng tin cậy hơn cho người tiêu dùng.
    Ba là, doanh nghiệp thừa hưởng ảnh hưởng của PR lâu dài hơn so với ảnh hưởng của quảng cáo.
    Đối với PR thì không như thế. Một tin tức hay bài báo hay sẽ sống mãi. Chiến lược cơ bản của PR là đăng tin trong một tờ báo và, giống như leo thang, đưa nó đến một tờ báo lớn hơn, hoặc từ báo in sang đài phát thanh hay truyền hình. Trong PR hiện đại, điều quan trọng là có được bài báo đầu tiên thật thích hợp. Bài báo đầu tiên này sẽ có ảnh hưởng lớn đến các tin bài sau đó. Thông tin trên một tờ báo có thể sẽ được phản ánh lại trên nhiều tờ báo khác trong những năm sau đó. (Ngược lại, không có ai lại đi phối kiểm với những quảng cáo cũ)Không có gì vô dụng cho bằng mẩu quảng cáo của ngày hôm qua. Nó sẽ kết thúc trên tường của một đại lý quảng cáo hay trong một cuốn sách về các quảng cáo đoạt giải thưởng. Nhưng, đối với một người tiêu dùng bình thường, một mẩu quảng cáo chẳng khác nào một chú bướm: sống ngắn ngủi rồi chết.
    Bốn là, hoạt động PR có tác dụng tích cực cho xã hội
    Bằng việc tham gia hay phát động những hoạt động mang tính chất hỗ trợ cộng đồng như ngày hội khách hàng, tư vấn việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, chia sẻ nỗi đau với nạn nhân chất độc màu da cam…các doanh nghiệp ít nhiều đã góp phần chia sẻ với cộng đồng và xã hội. Ví dụ chương trình “P/S bảo vệ nụ cười” của Unilever, “Đèn đom đóm” của Dutch Lady Việt Nam, chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” của Công ty Dệt May Thái Tuấn, “Tiếp sức mùa thi” của Thiên Long, “Ươm mầm tài năng” của Vinamilk hay “Ấm áp mùa đông” của Công ty 4 Oranges,… là những ví dụ điển hình của hoạt động PR vì một mục đích cao đẹp chung tay xây dựng cộng đồng Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn.
    Năm là, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí lớn cho hoạt động PR như quảng cáo
    Thay vì phải tốn nhiều tiền cho quảng cáo mà kết quả thu được không cao, các doanh nghiệp Việt Nam chỉ cần chi một khoản ngân sách bằng 1/10 phí quảng cáo cho một chiến lược PR đã có thể mang lại những hiệu quả khó có thể được biểu thị bằng 1 con số chính xác. Các hoạt động của nó thường có chi phí thấp hơn do không phải chi các khoản tiền lớn thuê mua thời lượng trên các phương tiện truyền thông và không cần chi phí thiết kế sáng tạo và sản xuất cao. Ngân quỹ cho hoạt động PR của các công ty thường ít hơn chi phí quảng cáo hàng chục lần. Tuy nhiên, hiệu quả thông tin thường lại không thấp hơn, do tính chất tập trung của đối tượng và nhờ tác dụng rộng rãi của truyền miệng (word – mouth). Hoạt động PR thích hợp với các doanh nghiệp Việt Nam.

    Nguồn: Sưu tầm
     
  2. ibm2608

    ibm2608 New Member

    Phần mềm đăng tin tự động mà bạn đang quan tâm do tác giả nào viết ra? Cá nhân hay một công ty?
    Như quan điểm vừa nêu ra bên trên , chúng tôi luôn nhấn mạnh tính tổ chức và đề cao uy tín của một công ty.

    Ngoài ra , một đơn vị kinh doanh một phần mềm mà không phải do họ viết ra thì về lâu dài ai sẽ là người chịu trách nhiệm ? Trong trường hợp phần mềm bị sự cố kỹ thuật , bên phía đơn vị kinh doanh không có khả năng sửa lỗi và khắc phục, khách hàng là người thiệt thòi hơn cả.

    Xem thêm:
    Phần mềm đăng tin tự động
    Phần mềm đăng tin tối ưu SEO
    Phần mềm đăng tin hiệu quả
    Phần mềm đăng tin diễn đàn
    Phần mềm đăng tin rao vặt
     
  3. saviptional

    saviptional New Member

    Công Ty CP SX TM DV Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại máy massage cao cấp, chất lương uy tín và giá tốt tại Việt Nam
    HOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779
    Thiết bị cầm tay nhẹ nhàng tác động đến hàng triệu đầu dây thần kinh trên da dau. Có thể sử dụng thiết bị để massage các khớp trên cơ thể, làm tăng cường lưu thông máu, giảm đau và thư giãn.


    [​IMG]
    Máy massage đầu cao cấp T-25
    May matxa đầu T-25 thiết kế dạng chân nhện được làm bằng thép không gỉ, linh hoạt ôm khít phần đầu và massage đầu bạn một cách hiệu quả nhất, có một tay cầm, một motor và có 10 chân massage được bo tròn các đầu giúp bạn massage an toàn, không gây xước hay tổn thương cho da của bạn. Bạn có thể bật motor lên để có cảm giác mạnh hoặc không sử dụng motor để massage nhẹ nhàng.
    Trước tiên, bạn cần phải mở các chân về trạng thái sẵn sàng hoạt động. Sắp xếp, uốn nhẹ các chân theo hình bán nguyệt, chắc chắn rằng tất cả các đầu mút của các chân đều chạm được vào da đầu.

    [​IMG]
    Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bật máy (hoặc vẫn để máy tắt), sau đó bạn hoặc một người khác từ từ hạ thấp máy chụp xuống đầu hoặc các khớp, xoay máy một chút, rồi nhấc ra. Sau đó lặp lại quá trình này.Trong quá trình massage, các đầu mút sẽ kích thích vùng được massage và giải phóng chất endorphins, chất giảm đau tự nhiên của cơ thể. Đồng thời nó cũng tạo cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu, nhanh chóng loại bỏ những cơn đau đầu.

    [​IMG]
    Ngoài ra, kèm theo máy có một đầu massage toàn thân giúp bạn xua tan những cơn đau nhức của cơ bắp hoặc bạn có thể xếp các chân massage thành hình răng lược, rất tốt để massage vùng cổ hoặc vùng lưng.
    Dùng cho những người làm việc mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu, mất ngủ. Máy massage đầu T-25 giúp tạo cảm giác rung êm ái, tác động nhanh đến vùng đau, giúp bạn thư giản. Máy có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng pin AAA, bạn có thể massage mọi lúc mọi nơi, phù hợp mang theo khi đi du lịch, dã ngoại
    Chú ý:Không sử dụng May massage đầu T-25 cho những bệnh nhân bị rối loạn bên trong hoặc người đang mang thai.Massage 5 phút là đủ để cho kết quả tốt nhất. Tránh massage kéo dài.Không uốn mạnh chân thiết bị, tránh hư hỏng.








    Quý khách nào có nhu cấu dùng thử hoặc mua sản phẩm hãy tới showroom của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy mat xa hiệu quả









    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn


















    Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM


















    Hệ thống website: thongtinsuckhoe.net thietbisuckhoe.vn maymatxa.vn maymassage.net



















    Điện Thoại: 09.3434.5585 - 0944.379.779

    >>xem thêm may massage co , dau co , dau khop , dau lung , đau mỏi

     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.