Tìm hiểu công nghệ in UV

Thảo luận trong 'Công nghệ in UV' bắt đầu bởi msmaianh12, 29 Tháng mười hai 2014.

  1. msmaianh12

    msmaianh12 Administrator Thành viên BQT

    Công nghệ in ngày càng hiện đại và phát triển hơn nữa. Từ chỗ chỉ có thể in trắng đen trên giấy nhỏ, ngày nay chúng ta đã có thể in màu sắc đa dạng trên những giấy khổ lớn, vật liệu in thì không chỉ giấy mà mọi chất liệu điều có thể in. Và cả in 3D tạo ra những hình ảnh như thật sống động.
    In trên mọi chất liệu từ vải, bạt in filex, meka, đá, kính, nhựa cứng,... phải nhờ tới công nghệ in hiện đại UV
    Như vậy chúng ta có thể tạo ra được những tấm phụ kiện điện thoại đẹp như ốp lưng Iphone, Ipad; những chiếc áo đồng phục thể hiện phong cách của nhóm; những tấm trần meka đầy màu sắc, mũ bảo hiểm nhiều hình vẽ,..
    Để in uv cũng phải dùng những loại mực in chuyên biệt dành riêng cho loại máy in UV, , mực in uv và là loại mực chỉ khô dưới tia UV, mực in khô ngay lập tức khi qua hệ thống sấy, do vậy tạo ra được những bản in đẹp khớp với thiết kế hình ảnh ban đầu, không phải lo lắng vấn đề bị lem, tràn.

    Trong công nghệ in UV còn chia ra làm nhiều hạng mục chuyên biệt khác nhau, những loại mực in khác nhau khi chọn vật liệu in là lụa, vải, bạt, hay đá, kính, nhựa, meka. Ví dụ in giấy thì dụng mực in UV Vecta Carton, in kim loại thì phải dùng loại UV SD, In Flexo thì dùng UV vecta Flexo,... Mực in thường được nhập từ Nhật Bản, ngoài ra còn có các hãng đến từ Đài Loan, Trung Quốc với giá thành hợp lý hơn.
     
  2. slovin1015

    slovin1015 New Member

    Những sai lầm trong khi thiết kế website bán hàng

    Website đang trở nên một công cụ tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng càng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, hậu quả là dễ dàng tạo ra những lỗi lầm ngớ ngẩn không đáng, gây ảnh hưởng xấu hoặc trở lực cho công việc kinh doanh. Nếu doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phụ thuộc vào web, hãy tránh những điều sau đây:

    < cưỡng ép > người sử dụng đăng ký ngay thức thì

    Người sử dụng mới lần đầu đăng nhập vào website bán hàng của bạn mà phải đăng ký sẽ cảm thấy khó chịu. Những website nào xem việc đăng ký thành viên là bước đầu tiên đã tự đặt cho mình một rào cản trở chặn việc cộng đồng truy cập.

    Dòng URL dài ngoằng
    Những trang web có dòng địa chỉ URL dài hơn ba mươi ký tự sẽ phiền phức khi việc copy, dán hoặc email dòng đến địa chỉ ấy là cả một vấn đề. Thậm chí việc xuất hiện gián đoạn dòng URL trên những khoảng không hẹp sẽ khiến việc click vào đường link giúp gia tăng tần số hoạt động của trang.

    Thiếu bookmark khi thiết kế website bán hàng
    Hãy để bookmark của bạn trên những trang cộng đồng nức danh như Yahoo!, Blog, Facebook, các forum địa phương, các forum quốc tế như Digg, Delicious... Bằng cách tạo điều kiện xuất hiện nhiều hơn tại những điểm nóng của thị trường, chắc chắn số lượng người vào trang web của bạn sẽ tăng vọt lúc thiết kế website bán hàng.

    Giới hạn việc dùng email của khách hàng
    Đây là điều sai lầm lớn nhất của các web doanh nghiệp vì họ chỉ xem trọng các cuộc gọi điện thoại trực tuyến đến doanh nghiệp. Thậm chí nếu có cho phép khách hàng gửi email thì vẫn chỉ giới hạn trong việc gửi nội dung viết tại phần thư điện tử đã được thiết kế sẵn trên đường link liên hệ (Contact Us).
    Hãy nhớ rằng email phải là cách dễ dàng nhất để khách hàng không phải do dự khi thực hiện. Do đó, hãy tháo gỡ mọi thủ tục không cấp thiết trong việc viết email của khách hàng cách cung cấp một địa chỉ email thay vì phải buộc họ đến web bạn và click vào Contact Us để viết thư.

    Thiếu đường feed hoặc danh sách thành viên
    Hãy để nguồn thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn được cập nhật và đến thật nhanh với mọi thành viên đăng ký hoặc khách hàng vãng lai bằng những đường feed RSS hoặc email. Đây cũng là cách hiệu quả nhất cho công tác PR và gia tăng số lượng thành viên mới.

    Buộc người dùng phải đánh địa chỉ email đến lần thứ hai
    Thật vô lý với đề nghị khách hàng phải gõ những hai lần địa chỉ email của người nhận nếu muốn chia sẻ nội dung tại đây với bạn bè. Hẳn nhiên, hệ quả từ việc làm ấy sẽ khiến số lượng email gửi đi giảm và số người mới nắm được thông báo đó sẽ ít hơn hẳn, bởi thế lúc thiết kế website bán hàng bạn phải để ý

    Không cho phép dùng tên đăng ký và mật mã quá nhạy cảm
    càng ngày càng xuất hiện nhiều nhà thiết kế website bán hàng hạn chế việc đánh mật mã theo các dãy số hoặc ký tự mẫn cảm và dễ nhớ như "123456" hoặc "abcdef". Dù vì lý do bảo mật, nhưng sẽ càng gây khó khăn hơn cho khách hàng nếu đòi hỏi họ phải thay đổi tên đăng ký và mật mã mới.

    Hạn chế tính tự do của dòng nhận xét (comment) khi thiết kế website bán hàng
    Một dòng nhận xét được điều chỉnh, "biên tập lại" là điều không nên làm, vì lời nhận xét nếu bị điều chỉnh thì giá trị sẽ chẳng còn bao lăm. Nếu doanh nghiệp bạn đang hướng đến việc tạo ra mối kết liên mở trong cộng đồng, hãy để người đọc tự do bình luận và viết lời nhận xét. Mặc khác, cũng đừng bao giờ kêu gọi phải đăng ký trước khi viết vì người viết có thể cho rằng đó là công việc tiêu tốn thời kì và công sức không cần thiết.

    Dòng email thiếu hẳn chỗ để ký tên
    Việc giao thông trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn đề nghị mọi người cần đính kèm tên họ, công ty, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email trên email họ viết và cả chỗ để ký tên.

    Các mẫu webiste tham khảo:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    các bạn có thể xem thêm phần mềm bán hàng
     
  3. kieudai91

    kieudai91 New Member

    thời gian trước mình cũng làm bên in, cũng tìm hiểu công nghệ In UV trong quá trình tìm hiểu thì vẫn chưa hiểu rõ về công nghệ in này.
    Hiện giờ ngành in đang rất phát triển, trong tương lai nó sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa
     
  4. nguyenthinhan

    nguyenthinhan New Member

    Xin chào các bạn, mình bên CTY TNHH Ánh Sáng Tiến Dư
    Cung cấp công nghệ in UV cho các đối tác quảng cáo( poster, banner..) nội thất, nhà hàng, khách sạn trung tâm thương mại, phòng họp, hội trường...... vvv,
    , độ phân giải max 600. 2400 DPI,
    IN Uv phẳng 2.5 * 6m
    + In UV trên kính..
    + In Uv trên gỗ tự nhiên/ gỗ CN (MDF, MFC,)k đèn), aluminium, inox..
    +In Uv trên gạch đá hoa,nhựa,format,giấy dán tường,da/giả da,mút xốp, thep,đá granite..
    IN UV cuộn , kích thước 3.2 * 50m
    + In trên Backlit Uv, in lụa Backlit ,3M, trên bạt 3m, decal 3M
    Mực bền, bảo hành 3 năm
    Ngoài ra công ty cung cấp In phun chất lượng cao, in decal PP.....
    Hãy liên hệ với mình để được tư vấn tốt nhất
    Ms Nhàn, sđt 01667768683, gmail : nhannt@tiendulight.com
     
Từ khóa: kỹ thuận in UV

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)