Ý nghĩa ẩn giấu đằng sau những logo nổi tiếng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi phanvandong, 4 Tháng bảy 2013.

  1. phanvandong

    phanvandong Member


    [​IMG]
    Thỉnh thoảng, những logo của các nhãn hiệu nổi tiếng mang nhiều ý nghĩa hơn ta tưởng. Hãy thử tìm hiểu xem 12 logo dưới đây mang những thông điệp gì.

    1. FedEx


    [​IMG]
    Bạn có nhận ra điều gì trong logo này không? Logo của FedEx được thiết kế vào năm 1994 bởi Linden Leader & Landor Associates. Nếu chỉ lướt qua, bạn sẽ thấy nó khá đơn giản và trần trụi, nhưng nếu nhìn kỹ vào khoảng trống giữa hai chữ “E” và “x”, bạn sẽ phát hiện ra chúng tạo thành một mũi tên chỉ sang hướng bên phải. Mũi tên này nhằm mục đích thể hiện tính nhanh chóng và chính xác trong dịch vụ vận chuyển của FedEx.
    2. Amazon.com


    [​IMG]
    Mũi tên màu vàng của Amazon có ý nghĩa nhiều hơn là một vật trang trí. Logo này được thiết kế để chuyển đến thông điệp rằng họ bán mọi thứ từ A đến Z (mũi tên để nối hai chữ cái này) và cũng đại diện cho nụ cười mà khách hàng của Amazon sẽ có khi mua bán trên website này (mũi tên lúc này lại tạo thành mặt cười).
    3. Baskin-Robbins


    [​IMG]
    Năm 2005, nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Baskin-Robbins đã ra mắt thiết kế mới cho thương hiệu của hãng. Logo mới được tạo ra nhằm mục đích “thể hiện được niềm vui và năng lượng của Baskin-Robbins”. Trong logo cũ, số “31” xuất hiện với một cung tên đơn giả gợi ý về cái thìa xúc kem và được đặt ngay cạnh tên hãng. Còn trong logo mới, bạn có thể thấy rằng số “31” vẫn được giữ lại, nhưng nó được hình thành bởi những phần màu hồng của hai chữ cái “B” và “R” trong tên của hãng này.
    4. Big Ten Conference


    [​IMG]
    Được thành lập năm 1896, Big Ten Conference là một liên minh của nhiều tổ chức giáo dục trên thế giới có cùng mục tiêu nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp các dịch vụ cộng đồng. Từ năm 1949 đến năm 1990, Big Ten có 10 trường thành viên. Sau đó, ngày 4/6/1990, họ bổ sung thêm Đại học Pensylvania. Cái tên Big Ten vẫn được giữ nguyên, nhưng logo của họ thì đã được thay đổi. Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy khoảng trống giữa hai chữ cái “G” và “T” tạo thành số “11”. Tuy nhiên, gần đây, Big Ten lại cho ra mắt logo mới để sử dụng trong niên khóa 2011-2012. Lần này, số “10” được tạo thành bằng hai chữ cái trong từ “Big” và không hề đề cập đến số thành viên hiện tại là 11.
    5. Toblerone


    [​IMG]
    Năm 1908, ở Berne, Thụy Sĩ, Theodore Tobler và Emil Baumann (một người họ hàng của Tobler) đã làm ra loại chocolate độc đáo theo công thức đặc biệt và có hình tam giác. Nhưng phải đến năm 1970 thì hình ảnh núi Matterhorn mới xuất hiện trên bao bì của hãng này. Ngày nay, người ta còn có thể thấy một con gấu ( biểu tượng của thành phố Berne) ẩn sau logo hình ngọn núi Matterhorn.
    6. Hãng hàng không Northwest Airlines


    [​IMG]
    Logo của hãng này được đánh giá là khá đơn giản nhưng hiệu quả với một chữ “N” và một chữ “W” giống như một chiếc la bàn chỉ về hướng tây bắc vậy.
     
  2. thanhtuong87s

    thanhtuong87s New Member

  3. abmhanoi7

    abmhanoi7 Member

    Upppp cho bạn lên top nào !!!!!

    ---------------------------------

    Mách bạn:

    Địa chỉ học và mua nhạc cụ uy tín tại Hà Nội

    Chào các bạn !

    Âm nhạc, từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người. Âm nhạc giúp cho tinh thần thoải mái quên hết mọi lo âu phiền muộn.

    Bạn đang muốn học hát Karaoke, Piano, Organ, Guitar ?
    Bạn muốn mua nhạc cụ với giá rẻ nhất thị trường ?

    Nếu các bạn đang boăn khoăn chưa biết nên Nên mua Piano, Organ, Guitar và học nhạc ở đâu ? thì ABM Music là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.


    Xem chi tiết tại: http://abmmusic.edu.vn/dia-chi-day-...-ban-nhac-cu-uy-tin-tai-ha-noi-c156n2094.html

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)